Huwebes, Abril 28, 2011

Ang aking Ama

Ang nasa larawang ito ay ang aking Ama at ang kanyang panganay na kapatid.... hay! pano ko ba ilalarawan ang aking ama?. bukod sa siya ay nag-aangkin ng kagwapohang taglay, ang masasabi ko ay malambing siya pag siya ay hindi nakainom ng alak, nagumon kasi sa alak ang tatay ko, sa kagustuhan ng aking ina at sa sobrang pagmamahal niya sa aking ama ay nasusunod lahat ng naisin ng aking ama... maging ang pagkagumon sa alak na naging sanhi na rin ng kanyang maagang pagpanaw sa mundo ng mga buhay....

Ang katabi naman niya na nasa larawan ay ang kanyang mahal na kapatid, na nakatira sa lungsod ng Makati. bukod sa kangyang angking kagandahan ay nagtataglay siya ng pusong matulungin dahil isa siya sa dahilan kung bakit ako naging matagumpay sa buhay...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento